Menu

Đăng bài qua ứng dụng developer bị lỗi không nhìn thấy bài đăng

Fix lỗi đăng bài qua ứng dụng developer không ai thấy bài đăng

Lỗi đăng bài qua ứng dụng develper của facebook mà không ai nhìn thấy bài,
đăng bài qua ứng dụng developer không ai nhìn thấy bài đăng,lỗi tài khoản đăng bài qua develper facebook không ai nhìn thấy 

Hiện tại thì mình thấy khá nhiều bạn rơi vào trường hợp lỗi là : '' các bạn đăng bài tự động qua ứng dụng apps developer của facebook mà chỉ mình các bạn nhìn thấy hoặc chỉ bạn bè mới nhìn thấy'' vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn fix lỗi đăng bài qua ứng dụng developer trên

Tại sao lại đăng bài trên facebook qua developer lại không ai nhìn thấy

Một số bạn có đang sử dụng 1 số tiện ích của tôi , cụ thể là tiện ích đăng bài tự động lên các nhóm trên facebook mà tôi đã tích hợp sử dụng công cụ developer của facebook để tạo nên. nhiều  bạn hỏi tôi là tại sao lại em đăng bài mà chỉ có mình em xem được vậy?
tôi xin trả lời là.. bạn đăng bài chỉ mình bạn xem được đó là trước khi bạn tạo apps bạn đã để chế độ bạn bè hoặc chế độ riêng tư vì thế khi bạn sử dụng apps để lấy acess token thì ứng dụng vẫn cho phép lấy nhưng khi bạn đăng lên thì mặc định ứng dụng đã để chế độ riêng tư hoặc bạn bè rồi vì thế mà chỉ mình bạn xem được thôi
fix lỗi đăng bài không hiển thị trên facebook qua developer
fix lỗi đăng bài không hiển thị trên facebook qua developer

Cách khắc phục lỗi đăng bài trên facebook qua apps developer không ai xem được bài viết

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi lại

Hiện tại thì facebook không nói trước cho chúng ta là được phép tạo bao nhiêu apps nhưng không vì thế mà chúng ta tạo bừa bãi apps.. sẽ bị lock tài khoản vĩnh viễn 

Khi bạn gặp lỗi đăng bài trên facebook không ai nhìn thấy thì bạn nên tạo 1 cái apps developer khác cách tạo apps developer tại đây 
Truy cập vào link sau để đăng tiến hành đăng tự động qua developer và fix lỗi
 Sau khi truy cập được vào trang developer của facebook thì giao diện sẽ như 
đăng bài lên facebook miễn phí bằng apps developer
đăng bài lên facebook miễn phí bằng apps developer

đăng bài tự động lên facebook qua developer facebook
đăng bài tự động lên facebook qua developer facebook
 Các bạn lấy token như bình thường nhưng hãy nhớ đến đoạn chấp nhận thông tin qua facebook thì bạn để chế độ công khai nhé

Chúc các bạn thành công !

=> Bài viết cùng chủ đề 

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Đăng bài qua ứng dụng developer bị lỗi không nhìn thấy bài đăng"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0164.395.1599

    khanhdatit@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top