Menu

cách kiểm tra xem bạn đang xài nhà mạng nào fpt hay vnpt , viettel

cách kiểm tra xem bạn đang xài nhà mạng nào fpt hay vnpt , viettel Cách kiểm tra xem mạng mình đang dùng là mạng gì: VNPT, Viettel, FPT...

Nếu bạn đang sử dụng ké mạng nhà người khác, hoặc lâu ngày quên mình đang sử dụng mạng gì thì có thể dễ dàng biết được mạng mình đang dùng là mạng gì bằng cách sau.

Trước tiên vào trang web:
http://www.speedtest.net/

Đợi website load xong hết, không cần kiểm tra kết quả

Mà chỉ cần xem thông số ở góc phía trái bên dưới ngay phần IP của bạn.

Ví dụ mạng VNPT thì sẽ hiển thị là VDC


Mạng VIettel thì sẽ hiển thị là Viettel Corporation

kiểm tra mạng bạn đang sử dụng,cach kiem tra mang dang su dung la mang gi

Mạng FPT thì sẽ hiển thị FPT Telecom Company


lam sao de test duoc minh dang dung mang nao? test mang minh dang dung la mang fpt hay vnpt

Đối với các mạng khác thì cũng sẽ hiển thị tương tự tên mạng, hoặc khác 1 chút, các bạn cũng có thể dễ dàng đoán ra.

làm sao để biết mình dùng mạng gì

lam sao biet dang xai mang gi

lam sao de biet minh dang xai mang internet gi

lam sao de biet minh dang su dung mang gi

lam sao biet minh dang xai mang gi

lam sao de biet minh dang xai mang gi

làm sao để biết mình đang sử dụng mạng gì

làm sao biết mình đang dùng mạng nào

làm sao biết đang dùng mạng gì

cách kiểm tra mạng mình đang dùng là mạng gì

làm thế nào để biết mình đang dùng mạng gì

làm sao biết mình đang sử dụng mạng nào

cách kiểm tra mạng đang dùng là mạng gì

lam sao biet mang minh dang dung la mang gi

cách kiểm tra mạng đang dùng

lam sao de biet mang nha minh la mang gi

lam sao biet dang su dung mang nao

lam sao biet dang su dung mang gi

làm sao biết mình xài mạng gì

lam the nao de biet minh dung mang gi

lam the nao biet may tinh minh dang su dung mang gi

lam sao biet minh dang dung mang gi

kiem tra minh dang dung mang gi

lam sao biet minh dang su dung mang naolam sao de biet minh dang dung mang gi

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "cách kiểm tra xem bạn đang xài nhà mạng nào fpt hay vnpt , viettel"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0164.395.1599

    khanhdatit@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top