Menu

Cách lấy mã xác nhận của Facebook về điện thoại

Cách lấy mã xác nhận của Facebook về điện thoại 

Mạng viettel không nhận được mã code xác thực từ facebook, viettel chặn nhận mã từ facebook, điện thoại không nhận được mã xác thực từ facebook, làm sao để lấy được mã xác thực facebook qua điện thoại, sim viettel không nhận được mã xác thực qua facebook, tại sao không nhận được mã xác nhận từ facebook,cách lấy mã xác thực facebook qua sim viettel

 
không nhận được sms mã xác thực của facebook

Đa số người dùng tài khoản facebook nếu cứ spam comment, spam like hay kết bạn quá nhiều thì khó tránh khỏi việc tài khoản bị khóa tạm thời. Tùy vào từng mức độ mà thời gian bị phạt sẽ khác nhau. Và cái cách phổ biến để mở khóa facebook chính là yêu cầu yêu cầu bạn xác minh đó là xác minh qua mã xác nhận được gửi về điện thoại. Việc này khá đơn giản đối với nhiều bạn, chỉ cần làm theo một vài bước mà Facebook hướng dẫn, chọn vào yêu cầu gửi mã xác nhận, mã xác nhận gửi về ĐT rồi điền vào là OK.
Nhưng bên cạnh đó cũng có khá nhiều trường hợp thì việc xác minh tài khoản facebook qua điện thoại gặp phải vấn đề! Các vấn đề hay gặp phải nhất đó là:


1. Lỗi không nhận được mã xác nhận (code) Facebook từ các nhà mạng?

Đây là một lỗi xảy ra khá phổ biến với hầu hết mọi người đang sử dụng Facebook hiện nay. Bởi mọi sự cố như mất hoặc quên mật khẩu facebook cũng như bạn muốn sử dụng cách dịch vụ như đăng kí trờ thành nhà phát triển ứng dụng trên Facebook đều gắn kết chặt chẽ với số điện thoại di động của bạn.

Thông thường, bất cứ nhà mạng viễn thông nào như Viettel , Mobifone, VinaPhone đều có khả năng sẽ không nhận được tin nhắn gửi mã code xác nhận vào số điện thoại của bạn. Theo ý kiến của đa số người dung thì lỗi này chỉ xảy ra phổ biến ở nhà mạng Viettel bởi hiện nay trên Internet đã có khá nhiều câu hỏi về mạng Viettel không nhận được mã code từ Facebook và bản thân mình đang sử dụng mạng Viettel cũng gặp lỗi tương tự.

Nguyên nhân có thể nhà mạng Viettel đã kiểm soát tin nhắn từ các tổng đài nước ngoài và không biết vì một số nguyên nhân nào đó mà họ đã chặn tin nhắn gửi mã code xác nhận của facebook về các số điện thoại và thay vào đó họ kiểm soát các tin nhắn này qua tổng đài của Viettel. Còn với các nhà mạng khác có thể là do sự cố tức thời.

Cách giải quyết:
* Soạn tin nhắn và gửi về tổng đài để nhận ngay mã xác nhận

Nhận mã code Đối với SĐT của nhà mạng Viettel


cách lấy mã xác nhận của facebook về điện thoại
Bạn chỉ cần soạn cú pháp:
F1 gửi 9223
Mã code lập tức sẽ gửi ngay vào ứng dụng tin nhắn của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ mất đi 1000Đ trừ vào tài khoản chính cho mỗi tin nhắn đó.
Lưu ý: Bạn cần hủy ngay dịch vụ vừa đăng ký để tránh các tin nhắn Spam, phí duy trì dịch vụ từ tổng đài này bằng cú pháp
huy gửi 9223



nhận mã xác thực facebook Đối với SĐT thuộc các nhà mạng khác vina, mobi, vietnam

Nếu bạn không nhận được mã code từ khác nhà mạng này thì bạn có thể sử dụng một thuê bao khác hoặc gửi lại mã xác nhận vào một thời điểm khác

2. Thông báo lỗi SMS của bạn cho Facebook biết

Trong trường hợp này, bạn có thể tìm hiểu cách khắc phục lỗi không nhận được mã code từ trang hỗ trợ của Facebook. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào website hổ trợ và điện thông tin vào Form
Trước tiên, bạn cần liên lạc với dịch vụ hỗ trợ từ facebook .
Sau đó, bạn tiến hành nhập thông tin của Form bao gồm Email, SĐT, Các nhà mạng viễn thông và thông tin bổ sung.
Đối với thông tin bổ sung, bạn có thể tham khảo yêu cầu mà mình đã làm sẵn như sau:
I have requested confirmation code from facebook but I still have not received
Cuối cùng, bạn gửi Form đã hoàn thiện thông tin.
cách lấy mã xác nhận của facebook về điện thoại
Bước 2: Nhận và làm theo phản hồi từ Facebook
Sau khi gửi form, bạn hãy thường xuyên kiểm tra Email đã nhập ở trên để nhận những phản hồi hướng dẫn khắc phục về việc không nhận được mã code từ Facebook


3. Mất số Điện thoại đã đăng ký Facebook

Bạn đã quên không sử dụng sim điện thoại đã đăng ký Facebook từ lâu hoặc bạn đã vứt bỏ. Bây giờ phải làm sao để xác minh được. Rất may Facebook cũng xử lý các trường hợp này.
Với trường hợp này, bạn cần hoàn thành một Form mẫu điền đầy đủ thông tin và chờ Facebook xử lý!
Bước 1: Truy cập vào Form trợ giúp sau của Facebook, bằng cách nhấn vào Link:https://www.facebook.com/help/contact/283958118330524
Sau khi hoàn thành xong bước
cách lấy mã xác nhận của facebook về điện thoại
Bước 2: Phần thông tin bổ sung bạn có thể gõ vào như mình(Google dịch ý mờ): I lost the SIM phone number used to subscribe to Facebook. So I can not verify my account number over the phone.
Bước 3: Gửi và chờ Facebook xử lý cho bạn nhé! Theo dõi ở Mail Tài khoản để xem thông báo từ Facebook.
Đây là những cách thực hiện khá hiệu quả mà mình đã sưu tầm trên internet tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và cũng có qua trải nghiệm. Mail hồi đáp từ Facebook sẽ mất một khoảng thời gian. Tùy thuộc tốc độ xử lý ở bên đó. 


BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
 

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cách lấy mã xác nhận của Facebook về điện thoại "


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0164.395.1599

    khanhdatit@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top