Menu

10 Best Responsive Blogger Templates năm 2015

 10 Best Responsive Blogger Templates năm 2015

Với những năm gần đây, việc tạo ra các blog theo mẫu Blogger đã được cải thiện rất nhiều. Ngày nay, các tính năng và chức năng được sử dụng trong các mẫu Blogger được sử dụng rất nhiều với thiết kế chất lượng cao và mã chuyên nghiệp cung cấp kết quả tốt hơn nhiều so với các mẫu blogger mặc định của Google. Sự cải thiện này, thúc đẩy các nhà phát triển bên thứ ba blogger template người tiếp tục phát triển các mẫu mỗi ngày, hàng tháng, hàng năm. Hôm nay trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn 10 Best Blogger Templates của năm 2015. 

Template tạp trí reponsive blogger


Mẫu giải trí reponsive blogger

Bạn đang tìm kiếm một chủ đề đó là lý tưởng cho đa phương tiện, tạp chí hoặc blog tin tức, hơn Awesome Mag là một sự lựa chọn tuyệt đẹp cho bạn. Nó đi kèm với màn hình hiển thị tuyệt vời, tất cả bài viết được hiển thị ở giữa trong khi bên trái và bên phải có thể được sử dụng để đặt nhiều widget. Đó là một khuôn khổ hoàn chỉnh vì vậy nếu cần bạn có thể tùy chỉnh cách bố trí theo nhu cầu của bạn.

DOWLOAD

Xmax Một Trang Portfolio:

 

Nó có lẽ là một trong những trang tốt nhất blogger mẫu từng được tạo ra. Với những tính năng mạnh mẽ và chất lượng và thiết kế linh hoạt Xmax là mẫu lý tưởng để làm cho cái nhìn danh mục đầu tư của bạn chuyên nghiệp hơn. Đó có phải là lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ, nghệ sĩ để giới thiệu blog của danh mục đầu tư của họ với không mã hóa kiến ​​thức.

Template responsive blogger về shop bán hàng

Template responsive blogger về shop bán hàng
SpotCommerce là một nền tảng hoàn chỉnh cho việc tạo ra một cửa hàng chuyên nghiệp trên blogger kích hoạt trang web của bạn. Nó nghĩa là có thể chuyển đổi blog blogger của bạn vào một trang web mua sắm mạnh mẽ cực mà chấp nhận lựa chọn thanh toán nhiều như PayPal và kiểm tra. Nó cũng đòi hỏi người sử dụng phải đăng ký trước khi họ có thể tiếp tục đến trang thanh toán. Trong ngắn hạn, nó là một mẫu blogger chưa bao giờ thấy trước đây.

Template blogger responsive cá nhân

Template blogger responsive cá nhân
Trong khi hầu hết mọi người viết blog với tiền bỏ ra có một số người tham gia blog cho vui hoặc bạn có thể nói như là một sở thích. Mag cá nhân là một cá nhân giật gân mẫu blog của blogger với một số các tính năng mạnh mẽ nhất được khá chưa từng thấy trong blogger thường.

TEMPLATE responsive hài vl

TEMPLATE responsive hài vl 

Với sự hài hước là nhận được lớn hơn rất nhiều với những hình ảnh hài hước, Gagism là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh dựa trên blog của gag của bạn. Đó là ánh sáng mẫu cân bằng tải trang điểm hoàn hảo. Đó là thanh lịch từ sự xuất hiện của nó và có thể được sử dụng bởi bất kỳ người nào không có kỹ thuật.

TEMPLATE RESPONSIVE MẠNG XÃ HỘI

TEMPLATE RESPONSIVE MẠNG XÃ HỘI
Trích dẫn mẫu phi thường có tính năng giống như các trang web mạng xã hội. Nó là một blog chia sẻ nội dung dựa trên giúp bạn đánh dấu và chia sẻ bài viết bên ngoài cho độc giả của bạn. Nó hỗ trợ thiết kế mẫu, nhiều tác giả, kiểu chữ khác nhau và bó một thứ khác là tốt.

Responsive thẳng:

Responsive thẳng
Nó được dựa trên FLAT UI, đi kèm với nền đầy màu sắc cung cấp số lượng nhất định hấp dẫn với trang web của bạn. Nó là một mẫu lý tưởng cho các nhà thiết kế, nhà phát triển và các nhiếp ảnh gia để giới thiệu công việc của mình cho toàn thế giới một cách thanh lịch.

TEMPLATE RESPONSIVE BÁO TRÍ

TEMPLATE RESPONSIVE BÁO TRÍ

Nó là một mẫu blogger rực rỡ với các tính năng đó là lý tưởng cho các blog tin tức. Nó cho phép bạn để hiển thị bài viết từ một nhãn cụ thể cho phép bạn xây dựng một trang web mang tính xây dựng của sự lựa chọn của riêng bạn.
DOWLOAD

responvise vệ ting blogger

responvise vệ ting blogger

Thiết kế tao nhã, nhiều bố cục và trưng bày phong phú làm cho chủ đề này là một trong những tốt nhất được xây dựng đến mẫu sớm launcher cho blogger.
DOWLOAD

Template responsive blogger cho cá nhân

Template responsive blogger cho cá nhân

Đó là một tối thiểu, web 2.0 blogger template cho các tác giả, nhà văn và autobiographers cá nhân. Nó có thiết kế lụa mịn với màu sắc tươi. Chúng tôi sẽ đề nghị bạn sử dụng biểu mẫu này cho các blog cá nhân của bạn cho kết quả tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng giới thiệu này của tay chọn tốt nhất đáp ứng 10 blogger mẫu của năm 2015 sẽ giúp các bạn lựa chọn những gì là tốt nhất cho blog của bạn. Chúng tôi sẽ recommand bạn để tiếp tục truy cập trang này, bởi vì chúng tôi sẽ giữ updateing tempaltes mới là tiền thời gian.

Nếu bạn thích bài viết này, không quên chia sẻ nó vào Facebook , Google+ hoặc thậm chí twitter .

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ 

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "10 Best Responsive Blogger Templates năm 2015"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 01672.050.838

    ichiase360@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0164.395.1599

    khanhdatit@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top